Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Sứ mệnh Tầm nhìn
Quan hệ hợp tác
Khách hàng
Dự án
Dịch vụ
Bảo trì, bảo dưỡng theo quy tắc
Kế hoạch thực hiện bảo trì
Sản phẩm
Thang máy
Thang máy nhập khẩu TKE
Thang máy MKE
Hàng không
Ống lồng (Passenger Boarding Bridge)
Ống lồng (Passenger Boarding Bridge)
Máy quét an ninh (Checkpoint Scanner)
Camera an ninh
Hệ thống đỗ xe thông minh
HTĐX Kiểu xếp hình
HTĐX Kiểu xoay vòng tầng
HTĐX Kiểu tầng di chuyển
Tin tức
Tin tức chuyên ngành
Tuyển dụng
Tin tức công ty
Liên hệ
Trang chủ
Giới thiệu
Dự án
Các dự án tiêu biểu
Dịch vụ
Bảo trì, bảo dưỡng theo quy tắc
Dịch vụ của chúng tôi
Bảo dưỡng thang máy
Kế hoạch thực hiện bảo trì
Cơ sở phản hồi
Sản phẩm
Thang máy
Thang máy nhập khẩu TKE
Thang máy MKE
Camera an ninh
Hàng không
Hệ thống đỗ xe thông minh
HTĐX Kiểu xếp hình
HTĐX Kiểu xoay vòng tầng
HTĐX Kiểu tầng di chuyển
Tin tức
Tin tức công ty
Tin tức chuyên ngành
Tin thị trường
Tuyển dụng
Liên hệ
Trang chủ
Tin tức
Tuyển dụng
Tin tức công ty
Tin tức chuyên ngành
Tin thị trường
Tuyển dụng
KẾ TOÁN TIỀN LƯƠNG – Lương upto 20 triệu
Ngày đăng: 09:26 - 27/05/2022
Lượt xem: 563
Cỡ chữ
Mô tả công việc
I. Công tác tiền lương
1. Thực hiện công tác chấm công theo phòng,
2. Quản lý phép của CBNV, cụ thể là đơn xịn nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp nghỉ phép cho Trưởng phòng HCNS;
3. Quản lý nghỉ việc của CBNV, cụ thể là đơn xin nghỉ việc, chuyển Trưởng phòng lý, lưu đơn, xác định phương án trả lương sau khi có biên bản bàn giao và làm thủ tục chốt sổ BHXH (nếu có)
4. Trực tiếp tính trả lương, phụ cấp, tiền thưởng và phúc lợi cho CBNV của Công ty
5. Quản lý việc xếp lương, nâng lương, thuyên chuyển lương theo quy định của Nhà nước và Công ty
6. Dự thảo các văn bản quản lý và hướng dẫn các phòng ban thực hiện chế độ tiền lương, phụ cấp, tiền thưởng và phúc lợi cho ban tham mưu (quyết định, công văn, thông báo…)
7. Lập và phân tích các số liệu báo cáo thống kê định kỳ, đột xuất trong phạm vi công tác tiền lương, phụ cấp, tiền thưởng để tham mưu cho BGĐ
8. Thực hiện công tác đánh giá nhân sự hàng tháng từ đó làm căn cứ trả lương, thưởng, phạt và sát hạch lương định kỳ.
II. Công tác BHXH
1. Trích nộp BHXH, BHYT, BHTN từ người lao động và người sử dụng lao động cho cơ quan BHXH (căn cứ số liệu lập bảng tổng hợp trình Trưởng phòng HCNS và TGĐ ký duyệt)
Lập đề nghị cho cơ quan BHXH sau khi đã trừ chế độ phần chế độ ốm đau, thai sản được cơ quan BHXH duyệt tháng trước
2. Khai báo tăng giảm khi có phát sinh tăng/giảm lao động với cơ quan BHXH, đồng thời báo tăng giảm lao động cho phòng LĐ-TBXH
3. Đăng ký BHXH mới cho CBNV chưa có sổ; Gộp sổ (nếu trùng); Chốt sổ khi có phát sinh thôi việc; Điều chỉnh hồ sơ BHXH, thẻ BHYT, nơi đăng ký khám chữa bệnh
4. Tổng hợp số liệu báo cáo số liệu tác nghiệp trong kỳ
III. Quản lý hồ sơ nhân sự và HĐLĐ
1. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty; Lưu hồ sơ nhân viên theo từng bộ phận; Lập danh sách nhân viên theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng
2. Quản lý hồ sơ CBNV nghỉ việc: lập danh sách theo danh sách nhân viên đang làm việc
3. Lập các quyết định, thông báo liên quan đến trả lương và BHXH, chế độ phúc lợi
4. Làm các quyết định liên quan đến thuyên chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, miễn nhiệm, nghỉ việc, sa thải và HĐLĐ cho nhân viên
IV. Công việc khác
1. Tư vấn, hỗ trợ và giải thích mọi thắc mắc của CBNV liên quạn đến lương, BHXH, chế độ phúc lợi cho người lao động
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành Tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Tài chính - Kế toan, Kế toán doanh nghiệp.
Kinh nghiệm Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm kế toán công trình xây dựng, độ tuổi dưới 35
Kỹ năng:
- Khả năng sử dụng tốt excel
- Nhiệt tình, năng động, chịu khó trong công việc.
- Đam mê công việc, trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, ....
Quyền lợi:
Lương upto 20 triệu
Thưởng nóng hấp dẫn theo dự án
Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…
Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , trung thu, 1/6 …
Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13 và thưởng đánh giá)
Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. Từ 08h00 -17h30
Về trang trước
Gửi email
In trang
Bình luận form
(0)
Bình luận facebook
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận cho bài viết này. Hãy là người đầu tiên!
Các tin tức khác
Trưởng Phòng Mua Hàng (Nữ, Mạnh Về Mua Hàng Ngoại – Giỏi Tiếng Anh) Lương upto 30M
(608 lượt xem)
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (PHỤ TRÁCH C&B) - Lương upto 20 triệu
(638 lượt xem)
CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG
(435 lượt xem)
TRƯỞNG PHÒNG THI CÔNG [Phụ trách mảng cơ điện] - Lương upto 30 triệu
(689 lượt xem)
Chuyên viên Đấu thầu/dự toán (Lương upto 20 triệu)
(559 lượt xem)
Senior Assistant – Trợ Lý Cấp Cao Cho TGĐ (Mảng Kinh Doanh Dự án – Giỏi tiếng anh)
(596 lượt xem)
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ MỸ KIM
Địa chỉ:
Tầng 1,Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội
CN Miền Trung:
N3 Ocean Villa Sơn Trà, Điện Ngọc, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
CN Miền Nam:
157 – 159 Xuân Hồng, P12, Q.Tân Bình, HCM
Điện thoại:
024 7304.5055 / 024 7304.5056 -
Fax:
024 7304.5054
Email:
info@mke.vn -
Website:
www.mykimgroup.vn
Đang online: 3
Tổng truy cập: 1.567.555
© 2016 Bản quyền thuộc về Công ty CP thiết bị Mỹ Kim. Bảo lưu mọi quyền lợi
Thiết kế website
và
SEO
-
Tất Thành