KẾ TOÁN TIỀN LƯƠNG – Lương upto 20 triệu

Ngày đăng: 09:26 - 27/05/2022
Lượt xem: 455
Cỡ chữ + -

Mô tả công việc

I. Công tác tiền lương
 
1. Thực hiện công tác chấm công theo phòng,
2. Quản lý phép của CBNV, cụ thể là đơn xịn nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp nghỉ phép cho Trưởng phòng HCNS;
3. Quản lý nghỉ việc của CBNV, cụ thể là đơn xin nghỉ việc, chuyển Trưởng phòng lý, lưu đơn, xác định phương án trả lương sau khi có biên bản bàn giao và làm thủ tục chốt sổ BHXH (nếu có)
4. Trực tiếp tính trả lương, phụ cấp, tiền thưởng và phúc lợi cho CBNV của Công ty
5. Quản lý việc xếp lương, nâng lương, thuyên chuyển lương theo quy định của Nhà nước và Công ty
6. Dự thảo các văn bản quản lý và hướng dẫn các phòng ban thực hiện chế độ tiền lương, phụ cấp, tiền thưởng và phúc lợi cho ban tham mưu (quyết định, công văn, thông báo…)
7. Lập và phân tích các số liệu báo cáo thống kê định kỳ, đột xuất trong phạm vi công tác tiền lương, phụ cấp, tiền thưởng để tham mưu cho BGĐ
8. Thực hiện công tác đánh giá nhân sự hàng tháng từ đó làm căn cứ trả lương, thưởng, phạt và sát hạch lương định kỳ.


II. Công tác BHXH

1. Trích nộp BHXH, BHYT, BHTN từ người lao động và người sử dụng lao động cho cơ quan BHXH (căn cứ số liệu lập bảng tổng hợp trình Trưởng phòng HCNS và TGĐ ký duyệt)
Lập đề nghị cho cơ quan BHXH sau khi đã trừ chế độ phần chế độ ốm đau, thai sản được cơ quan BHXH duyệt tháng trước

2. Khai báo tăng giảm khi có phát sinh tăng/giảm lao động với cơ quan BHXH, đồng thời báo tăng giảm lao động cho phòng LĐ-TBXH


3. Đăng ký BHXH mới cho CBNV chưa có sổ; Gộp sổ (nếu trùng); Chốt sổ khi có phát sinh thôi việc; Điều chỉnh hồ sơ BHXH, thẻ BHYT, nơi đăng ký khám chữa bệnh

4. Tổng hợp số liệu báo cáo số liệu tác nghiệp trong kỳ

III. Quản lý hồ sơ nhân sự và HĐLĐ

1. Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty; Lưu hồ sơ nhân viên theo từng bộ phận; Lập danh sách nhân viên theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng
2. Quản lý hồ sơ CBNV nghỉ việc: lập danh sách theo danh sách nhân viên đang làm việc
3. Lập các quyết định, thông báo liên quan đến trả lương và BHXH, chế độ phúc lợi
4. Làm các quyết định liên quan đến thuyên chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, miễn nhiệm, nghỉ việc, sa thải và HĐLĐ cho nhân viên

IV. Công việc khác
1. Tư vấn, hỗ trợ và giải thích mọi thắc mắc của CBNV liên quạn đến lương, BHXH, chế độ phúc lợi cho người lao động



YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  1. Trình độ Cao đẳng trở lên
  2. Chuyên ngành Tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Tài chính - Kế toan, Kế toán doanh nghiệp.
  3. Kinh nghiệm Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm kế toán công trình xây dựng, độ tuổi dưới 35
  4. Kỹ năng:
- Khả năng sử dụng tốt excel
- Nhiệt tình, năng động, chịu khó trong công việc.
- Đam mê công việc, trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm, ....

Quyền lợi:
  • Lương upto 20 triệu
  • Thưởng nóng hấp dẫn theo dự án
  • Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…
  • Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , trung thu, 1/6 …
  • Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13 và thưởng đánh giá)
  • Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. Từ 08h00 -17h30

Chưa có bình luận cho bài viết này. Hãy là người đầu tiên!